top of page
  • Ảnh của tác giảNội Thất Điểm Nhấn

Top những mẫu thiết kế phòng khám nhi đẹp hiện đại hàng đầu

Đã cập nhật: 16 thg 1, 2023

Thiết kế phòng khám nhi khoa hiện đại không chỉ đòi hỏi sự hiểu cách mà còn ngay cả một số tiêu chuẩn trong ngành cũng rất quan trọng. Cần biết rằng, thiết kế phòng khám không dễ dàng như việc thực hiện nhiều kiểu phẫu thuật và bạn phải đáp ứng những quy chuẩn khắt khe.


Một số mẫu thiết kế phòng khám nhi khoa tốt khác


Tham khảo ngay các mẫu thiết kế phòng khám nhi khoa hiện đại sau để có những suy nghĩ cùng góc nhìn tổng quan trước khi bước vào dự án nha!


Thiết kế phòng khám nhi
Thiết kế phòng khám nhi






























Tiêu chuẩn thiết kế phòng khám nhi khoa cao cấp theo yêu cầu


Sau đây là một số tiêu chuẩn xây dựng phòng khám nhi chuyên phải có


Điều kiện về cơ sở vật chất và thiết bị chuyên môn


Cơ sở vật chất là một trong nhiều tiêu chí hàng đầu xác định tính chuyên môn cao của một phòng khám. Nếu bạn để khách hàng tin, bạn cần giúp họ hiểu bạn có như thế nào. Cụ thể ở đây là bác sĩ cùng cơ sở vật chất thiết bị y tế.


Với nhiều máy móc hàng đầu được nhập khẩu và trang thiết bị tân tiến trong việc khám bệnh, hứa hẹn sẽ giúp bạn có sự tin tưởng hơn nữa khi gửi con về để bệnh viện điều trị.


Đặc biệt là cơ sở vật chất được thể hiện ở nhà vệ sinh, hệ thống ánh sáng đèn điện, . .. mặc dù đây mới là một yếu tố rất đơn giản tuy nhiên bạn có thể biết liệu họ có thực sự chú trọng việc lưu tâm những trải nghiệm của khách hàng vào khám chữa bệnh hay không.


Một điều hết sức quan trọng khác là thiết bị phòng cháy chữa cháy tại nhiều nơi kể cả phòng khám nhi khoa nếu xảy hoả hoạn thì sẽ gây nguy hại tới các cháu trẻ, do vậy việc có các lối thoát hiểm cũng với dụng cụ thiết bị dùng trong pccc là vô cùng cần thiết khi làm phòng khám nhi chuyên nghiệp.


Điều kiện của nhân sự, bác sĩ


Như ai đã nói trên về bên cạnh thiết bị việc bác sĩ uy tín là không thể bỏ qua. Nên nhớ thêm, bác sĩ cần là người có thẻ chứng nhận hành nghề đã có kinh nghiệm qua việc chữa bệnh, thậm chí là đối với trẻ nếu đó là phòng khám nhi khoa.


Sẽ chẳng thể ai đủ tin tưởng khi để con mình vào tay một người không biết bằng cấp không rõ ràng trình độ hoặc kinh nghiệm.


Cách trang trí phòng khám nhi đẹp?


Thiết kế phòng khám nhi chuyên nghiệp tưởng dễ mà lại khó đấy nhé! Sau đây tôi sẽ phân theo những khu vực chức năng rồi hướng dẫn các bạn.


Thiết kế phòng chờ đợi và quầy thuốc


Thiết kế khu vực chờ đợi tại phòng khám nhi cũng đặc biệt bởi vì đây là nơi chơi đùa của một số lũ trẻ. Do đó, phòng đợi có thể sẽ hướng vào một số chủ đề riêng về trẻ nếu bạn chú ý tạo dựng ấn tượng đối với bé.


Những gợi ý có thể kể tên là phòng chờ đợi thân thiện như đã đề cập ở trên. hoặc là bạn hãy thực hiện nhẹ nhàng hơn bởi cách bài trí nhiều màu sắc tươi tắn, hấp dẫn.


Đặc biệt, nên trang bị rất nhiều thứ đồ chơi cho trẻ em. Bạn sẽ không cách nào giữ con được an toàn nếu không mua cho mỗi đứa trẻ những vật dụng khiến chúng vui đấy.

Thiết kế phòng vệ sinh


Tương tự, khu vực nhà tắm cũng có đặc thù đối với những phòng khám nhi và lưu ý về chiều cao của trẻ con sẽ hạn chế tối đa diện tích bồn nước ở đây.


Do đó, khi thi công nên cân nhắc thiết kế khu vực phù hợp với trẻ. Đặc biệt là cần có chỗ thay quần và bạn sẽ không bao giờ tìm được các vật dụng không đáng mặc nằm rải rác quanh sàn nữa.


Thiết kế phòng khám nhi


Thiết kế phòng khám nhi trông sẽ trở nên gọn gàng hơn nữa, và chất liệu thích hợp với trẻ là tốt. Muốn chọn một số gam màu đơn giản dễ gần nhằm giúp trẻ giảm bớt áp lực ví dụ màu xanh dương nhẹ chẳng hạn.


Cũng dĩ nhiên, những thiết bị trong phòng cần được bài trí gọn gàng một cách ngăn nắp cho việc thăm khám bệnh của bác sĩ diễn ra tiện lợi và dễ dàng nhất.


Gợi ý nho nhỏ là có thể cho ít kẹo cao su và vài đứa con sẽ cực khoái ngay lập tức.


Đơn vị thiết kế thi công phòng khám nhi khoa đẹp chất lượng uy tín


Nếu bạn đang loay hoay không biết tìm kiếm đơn vị kiến trúc phòng khám nhi khoa tốt chất lượng ở nơi đâu thì Nội Thất Điểm Nhấn sẽ là phương án chọn lựa đáng lưu tâm đấy.


Chúng tôi có đội ngũ KTS 2-10 năm kinh nghiệm đã triển khai nhiều công trình kiến trúc phòng khám bao gồm đa khoa, nhi khoa, da liễu, tai mũi họng, thẩm mỹ, sản phụ khoa v.v. .. Đảm bảo cả thoả mãn nhu cầu thẩm mỹ cùng tiêu chí chất lượng.


Liên hệ 094 182 3322 để nghe tư vấn chi tiết hơn!


Hy vọng rằng thông tin về thiết kế phòng khám nhi đẹp hiện đại ở trên đã giúp đc được bạn nhiều. Nếu còn chần chừ gì hơn nữa xin đừng ngại liên lạc đến hotline đấy nào!


Tham khảo:

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page