top of page
  • Ảnh của tác giảNội Thất Điểm Nhấn

Những mẫu thiết kế phòng khám đông y hiện đại đẹp 2023 nổi bật

Đã cập nhật: 13 thg 1, 2023

Thiết kế phòng khám đông y hiện đại cần phải đáp ứng các tiêu chuẩn gì đặc biệt? Cùng tham khảo bài viết sau của Nội Thất Điểm Nhấn để có câu trả lời cũng như có thêm các mẫu tham khảo nhé!


Một vài lưu ý khi thiết kế phòng khám đông y bạn cần phải biết


Nhằm có được môi trường làm việc chuyên nghiệp và ghi đậm ấn tượng đẹp trong lòng người bệnh; bạn cần nhớ lại ngay một vài lưu ý khi thiết kế phòng khám y học cổ truyền.


Sử dụng tone màu đặc trưng


Không gian phòng khám Đông y luôn mang màu sắc đặc biệt bởi không gian này có lưu trữ những loại thuốc khác nhau. Nhiều loại thuốc đông y thông thường là thảo mộc, hoa, rễ cây. .. được sấy cháy. Vì thế, chúng có màu nhạt đến rất sẫm. Do đó, việc sử dụng tone màu vào không gian phòng khám cũng có ảnh hưởng đôi chút.


Các tone màu quen thuộc trong phòng khám đông y chủ yếu là đen, nâu hay màu vàng. Bạn cũng có thể chọn những tone màu bất kỳ theo một bảng màu phù hợp theo nguyên tắc sắc sáng là trung bình và nhẹ sẽ tạo dựng lên không gian phòng khám đông y riêng.


Lưu ý đến yếu tố ánh sáng


Hệ thống đèn chiếu sáng là một trong nhiều thành phần cơ bản của một phòng khám đông y. Ánh sáng trong các thiết kế phòng khám y học cổ truyền sẽ được sắp xếp hết sức phù hợp nhằm tạo điểm khác biệt.


Ánh sáng vàng tươi là sự chọn lựa tối ưu đối với mô hình phòng khám đa khoa. Màu vàng tươi giúp cho không gian phòng khám ấm, nhẹ nhàng lại mang cảm giác mát mẻ, dễ chịu.


Nội thất mộc mạc, thân thiện


Phòng khám Đông Y có lối thiết kế đồ nội thất dân dã. Do đó, một số món đồ nội thất có mặt trong không gian này phải là những loại đồ theo phong cách dân dã. Đồ nội thất trông bình dị nhưng lại cần đến yếu tố tiện nghi, gọn gàng.


Chất liệu gỗ cũng rất được chuộng trong những thiết kế phòng khám đông y hiện nay. .Trong việc thiết kế nội thất phòng khám đông y; bạn không nên chọn kiểu thiết kế đồ dùng phong cách này vì chúng sẽ bị lệch nhịp dễ khiến quên hết bản chất của không gian dịch vụ điều trị.


Trong thiết kế phòng khám y học cổ truyền hiện nay luôn đan xen nhiều nét mới giúp tôn lên vẻ tiện dụng. Tuy nhiên, chúng được sắp xếp một cách khoa học nhằm đảm bảo cho khách hàng cảm giác tốt nhất. Bạn hãy kết hợp với việc chọn loại gạch lát, màu cửa hoặc vách kính để có một nội thất phòng khám đông y như ý.


Bố trí khu vực phát thuốc và phục vụ


Trong thiết kế phòng khám đông y hiện nay đã được phân rõ ràng giữa những khu vực bán thuốc và chữa trị. Thuốc đông y gồm 2 dạng: thuốc đã qua điều chế thành viên hay thuốc mới đóng chai.


Với thuốc đã bào chế có thể bảo quản trong tủ kính theo nhiều dòng thuốc Tây; khi thuốc nguyên dạng chỉ việc phân ra khu lấy thuốc. Tầng các loại thuốc nguyên là cây, củ rễ. Đó chúng được chứa trong những cái tủ gỗ nhỏ; hoặc phân loại ra từng khu riêng phần lớn một cách khoa học.


Khu vực tủ thuốc trong phòng khám đông y cũng sử dụng đồ nội thất là gỗ. Chất liệu này không làm thay đổi, mất tác dụng hoặc liên quan với chất lượng thuốc. Đây chính là đồ nội thất làm phòng khám đông y trông cổ điển; đúng bản chất "Đông Y".


Mẫu thiết kế phòng khám đông y hiện đại đẹp ấn tượng 2023


Mẫu thiết kế phòng khám đông y đẹp ấn tượng sẽ được Nội Thất Điểm Nhấn chia sẻ trong bài viết sau đây.











Như vậy là các thông tin về tiêu chuẩn thiết kế phòng khám đông y hiện đại đã được chia sẻ ở trên. Bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ 094 182 3322 để được tư vấn chi tiết cụ thể nhất nhé!


Xem thêm:



Thông tin liên hệ:

Hotline: 094 182 3322

Địa chỉ: 82 Nguyễn Háo Vĩnh, Tân Quý, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 700000


Mạng xã hội:

6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentarios


bottom of page