top of page
  • Ảnh của tác giảNội Thất Điểm Nhấn

Top mẫu thiết kế phòng khám nha khoa đẹp hiện đại ấn tượng nhất

Đã cập nhật: 16 thg 1, 2023

Thiết kế phòng khám nha khoa là cực kỳ quan trọng bởi vì không chỉ phản ánh bộ mặt của thương hiệu còn quyết định cả trải nghiệm của khách hàng qua quá trình sử dụng dịch vụ. Tham khảo bài viết sau đây của Nội Thất Điểm Nhấn để biết những thiết kế phòng khám nha khoa ấn tượng cũng như có nhiều mẫu tham khảo khác!


Tầm quan trọng của việc thiết kế nha khoa ấn tượng

  • Giúp tạo ấn tượng tốt ngay tại ban đầu với khách hàng.

  • Gia tăng dịch vụ khách hàng.

  • Tạo sự vượt trội với mọi đối thủ khác cùng lĩnh vực.

  • Khai thác hiệu quả vượt trội về mặt không gian sử dụng.

Thiết kế phòng khám nha khoa chuẩn có yêu cầu như thế nào?


Xác định diện tích thiết kế ban đầu


Muốn có thể phân chia không gian hợp lí hơn việc xác định lại diện tích phòng khám nha khoa ban đầu là vô cùng cần thiết. Do đó, bạn cần xem xét và nghiên cứu kỹ mới đề định được cách sử dụng không gian tốt nhất.


Xác định phong cách thiết kế nào


Thương hiệu bạn hướng về phong cách đó sẽ tuỳ thuộc theo những khách hàng đang nhắm đến. Khi bạn có thể sử dụng một số phong cách phổ biến khác ví dụ hiện đại và cổ điển được lựa chọn ứng với những khách hàng phù hợp nhất.


Một lưu ý nữa bạn nên thống nhất phong cách ngay tại việc triển khai thiết kế cũng như trang trí phòng khám nha khoa theo hướng cố định thế này nhằm đồng bộ hoá các phong cách.


Đảm bảo tối đa sự tiện dụng của mỗi khu công năng


Tuỳ từng khu vực khác nhau nên bạn cần có thêm tiện ích chức năng thích hợp.


Lưu ý quan trọng trong quá trình thiết kế phòng khám nha khoa


Có khá nhiều điều mà bạn cần lưu ý trong quá trình thiết kế phòng khám răng. Sau đây là một vài lưu ý quan trọng nhất:


Màu sắc: nên lựa chọn tone màu trắng sáng nhẹ, điều này giúp tôn được nét thanh lịch và hiện đại. Đặc biệt là phù hợp với triết lý của nha khoa về "hàm răng trắng đẹp".


Ánh sáng: bố trí hệ thống ánh sáng vô cùng quan trọng đối với thiết kế dù cho là phong cách nào chăng nữa. Đặc biệt là với phòng khám nha khoa khi luôn cần có ánh sáng trong việc điều trị răng miệng giúp khách hàng thuận lợi hơn nữa.


Cách bố trí: việc bố trí bàn, kệ, thiết bị, . .. cần được sắp đặt gọn gàng nhằm tạo không gian thoải mái cũng như lối di chuyển thuận lợi đối với khách hàng.


Gợi ý trang trí cho không gian phòng khám nha khoa


Tại phòng khám nha khoa, màu sắc cần được phối hợp lý và tạo thêm không khí vui vẻ, thân thiện đối với khách hàng. Tại không gian phòng khám mong muốn tạo được tâm lý thoải mái, quý khách nên treo danh thiếp, giấy ghi chú hay một số hình ảnh răng miệng. Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo những gợi ý dưới đây:


Các phòng khám chuyên cho phẫu thuật nội nha, implant, bệnh lý chăm sóc răng miệng, . .. cần không gian yên tĩnh với tông màu trắng.


Các phòng khám bọc răng sứ, . .. cần không gian rộng và tạo cảm giác thoáng đãng.


Bố trí ánh sáng trong khu vực hành lang để giúp bệnh nhân được thư giãn hít thở không khí tốt hơn. ..


Nếu phòng khám có chuyên về nhi, gia chủ nên trang trí bể cá ở hành lang, hay bày trí kệ chứa đồ chơi. Việc trang trí thế này sẽ giúp bé vui vẻ, thậm chí kích thích con chơi tốt hơn nữa. Tuy nhiên, cần lưu ý khi đặt bồn bể là cần được chăm sóc định kỳ.


Những mẫu thiết kế phòng khám nha khoa đẹp hiện đại nhất


















Hy vọng từ một số thông tin trên của noithatdiemnhanblog các bạn đã có nhiều kinh nghiệm về việc thiết kế phòng khám nha khoa trong tương lai của bạn nhé.


Nguồm tham khảo: Thiết kế phòng khám nha khoa hiện đại chuyên nghiệp - Nội Thất Điểm Nhấn

Tham khảo thêm


Thông tin liên hệ:

Mạng xã hội:

13 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page