top of page
  • Ảnh của tác giảNội Thất Điểm Nhấn

Mẫu thiết kế phòng khám da liễu đẹp chuyên nghiệp nhất 2023

Vì sao thiết kế phòng khám da liễu lại quan trọng và thu hút sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết và cách thiết kế nội thất phòng khám da liễu đẹp với những lưu ý trong bài viết và lấy thêm ý tưởng bằng các ví dụ nhé!


Tại sao thiết kế phòng khám da liễu lại quan trọng?


Thiết kế của một phòng khám da liễu ngày nay được đánh giá cao vì nó tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh khác và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.


Trong thời đại phòng khám nở rộ như hiện nay, việc tạo điểm nhấn khác biệt giúp khách hàng ghi nhớ là vô cùng quan trọng. Công nghệ thiết bị hiện đại không còn là điều kiện đủ mà chỉ là điều kiện cần.


Nói cách khác, tay nghề bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại là yếu tố bắt buộc để cạnh tranh. Thiết kế phòng khám da liễu chuyên nghiệp, thẩm mỹ sẽ là yếu tố thu hút sự chú ý của khách hàng.


Thiết kế phòng khám ngoại trú da liễu cần chú ý điều gì?


Khi thiết kế phòng khám da liễu, hãy ghi nhớ 5 lưu ý sau:


Không gian bố trí bệnh nhân ngoại trú da liễu khoa học


Cách bố trí không gian khoa học là điều vô cùng quan trọng khi thiết kế phòng khám da liễu vì nó giúp khách hàng và bệnh nhân di chuyển dễ dàng. Đặc biệt, không gian có sẵn đã được tối ưu hóa để tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát.


Đây là những gì bạn cần lưu ý:


  • Khu vực lễ tân: Đây là nơi tiếp đón khách hàng và tiến hành các thủ tục cần thiết, hãy đảm bảo khu vực này thật ấn tượng và tạo ấn tượng ban đầu cho khách.

  • Khu chẩn đoán và điều trị: Khu chẩn đoán và điều trị cần được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại và đảm bảo tính riêng tư.

  • Khu vực sảnh: Nơi này cần ưu tiên nhiều không gian để tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi. Khi đến khám nên bố trí một hàng chờ để thuận tiện cho bệnh nhân chờ đợi. Nên bố trí thêm tivi để khách hàng có thể giải trí trong thời gian đó.

Trang trí nội thất của phòng khám da liễu rất đẹp và có không khí


Có nhiều cách trang trí giúp tạo ấn tượng với khách hàng, trong đó phong cách hiện đại là phổ biến nhất. Điều này tạo cảm giác chuyên nghiệp và sang trọng.


Chọn màu sắc khác biệt để tạo ấn tượng riêng, giúp khách hàng dễ ghi nhớ hơn.


Lắp đặt, bố trí hệ thống chiếu sáng hợp lý cho phòng khám


Dù phòng khám được thiết kế theo phong cách nào thì hệ thống ánh sáng luôn được chú trọng hàng đầu. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và bố trí hệ thống chiếu sáng ở những nơi cần thiết.


Cụ thể, ngoài 4 khu vực trên, cũng nên bố trí ở hành lang, buồng thang bộ, đặc biệt ở phòng khám bác sĩ nên bố trí đèn chuyên dụng phục vụ khám chữa bệnh.

Lựa chọn màu sắc phù hợp, độc đáo cho thiết kế phòng khám da liễu


Màu sắc rất quan trọng và như đã đề cập trước đó, bạn có thể chọn một màu đặc biệt để gây ấn tượng với khách hàng của mình. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng nó không "phản cảm". Nói cách khác, đừng làm cho khách hàng cảm thấy khó chịu.


Nên ưu tiên những màu sắc dễ chịu như: xanh nhạt, vàng đồng, trắng, kem… Nên tránh những màu nóng như đỏ.


Thúc đẩy các cân nhắc về vệ sinh chung khi thiết kế phòng khám da liễu


Vệ sinh chung trong phòng khám là vô cùng quan trọng. Tại sao? Bạn không muốn đi vệ sinh ở một nơi trông thật bẩn thỉu.


Nhưng đây là căn bệnh phổ biến ở các bệnh viện công của Việt Nam, với số lượng bệnh nhân cao và không được vệ sinh, nâng cấp thường xuyên. Biến bồn cầu, bồn tiểu thành màu vàng.


Điều này có thể rất bực bội cho bệnh nhân. Tất nhiên nếu đắt quá thì vẫn phải đi, nhưng sau lần đi đó... 1 đi không bao giờ quay lại.


Những Mẫu Thiết Kế Phòng Khám Da Liễu Ấn Tượng Và Thu Hút Nhất

























Thiết kế phòng khám da liễu uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp?


Nội thất Điểm Nhấn là đơn vị thiết kế và thi công nội thất có tiếng tại TP.HCM. Chúng tôi đã thực hiện hơn 300 dự án cho các dự án phòng khám như nha khoa, phòng khám đa khoa, phòng khám nhi, v.v.


Tất cả những điều này đều đảm bảo tiêu chuẩn của ngành y tế và y tế. Nó đã được đánh giá cao bởi khách hàng.


Chúng tôi có gì đặc biệt?

  • giá thấp nhất thị trường

  • Chất lượng tốt nhất trong tầm giá

  • Cam kết hoàn thành đúng hạn

Đặc biệt được thiết kế miễn phí khi nhận thầu thi công phòng khám da liễu.


Vì vậy, bài viết này sắp xếp thông tin và thiết kế phòng khám da liễu thẩm mỹ chuyên nghiệp để bạn đọc tham khảo. Hy vọng điều này sẽ giúp bạn có được một số ý tưởng hay và nếu nó giúp ích cho bạn, đừng quên cho chúng tôi biết bằng cách để lại nhận xét!

5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page