top of page
  • Ảnh của tác giảNội Thất Điểm Nhấn

Top mẫu thiết kế spa gội đầu dưỡng sinh đẹp nhất 2023

Thiết kế spa gội đầu dưỡng sinh ngày nay trở thành một trong những mô hình kinh doanh được nhiều người đầu tư vào. Nguyên nhân là bởi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng lên. Chỉ trong 5 năm trở lại đây, hàng nghìn cơ sở spa mọc lên mỗi năm. Họ cạnh tranh lẫn nhau để có được khách hàng và lĩnh vực này ngày càng trở nên khốc liệt.


Để có thể có được ưu thế, bạn cần tập trung vào 2 yếu tố đó là chất lượng dịch vụ và thiết kế spa đẹp. Một cơ sở spa đẹp sẽ giúp thu hút khách hàng và dịch vụ tốt là điều khiến khách hàng quay lại.


Trong bài viết này, bạn hãy cùng chúng tôi đi sâu vào tìm hiểu đâu là một thiết kế spa gội đầu dưỡng sinh đẹp nhé!



Spa gội đầu dưỡng sinh là như thế nào?


Spa gội đầu dưỡng sinh là một loại hình spa khá phổ biến ở Việt Nam, đây là liệu pháp làm đẹp chăm sóc da từ thiên nhiên.


Lợi ích của phương pháp làm đẹp này là giúp trẻ hoá da, hạn chế tốc độ lão hoá, làm đẹp và giảm tình trạng căng thẳng, stress.


Cũng bởi chính vì vậy mà được nhiều người cực kỳ ưa thích.


Thiết kế spa gội đầu dưỡng sinh cần chú ý những điều gì?


Để thiết kế spa gội đầu dưỡng sinh đẹp, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau đây như:


Lựa chọn phong cách


Việc xác định phong cách thiết kế phù hợp là cực kỳ quan trọng nếu muốn tạo nên một spa gội đầu dưỡng sinh đẹp.


Phong cách đó vừa phải gây được ấn tượng với khách hàng, vừa phải tạo được cảm giác thoải mái thư giãn đúng như spa gội đầu dưỡng sinh hướng tới.


Do đó các chủ đầu tư cần cân nhắc kỹ lưỡng về việc này. Bởi khi đã chốt thì tất cả các yếu tố phía sau sẽ ảnh hưởng theo và rất khó thay đổi.


Thiết kế và bố trí không gian cho các khu vực chức năng


Việc bố trí và thiết kế spa gội đầu dưỡng sinh theo phong cách đã lựa chọn là bước quan trọng tiếp theo. Tại đây, có 3 khu vực chức năng chính cần tập trung:


  1. Phòng đón khách: đây là nơi tiếp khách nên bạn cần phải xây dựng ấn tượng đầu thật tốt, hãy bố trí nội thất khoa học để đảm bảo không gian rộng rãi. Quầy lễ tân cũng cần được thiết kế ấn tượng để tạo sự ngạc nhiên cho khách hàng.

  2. Phòng gội đầu dưỡng sinh: đây là nơi khách sẽ trải nghiệm dịch vụ của bạn. Đúng như tiêu chí thoải mái và thư giãn, hãy trang trí nơi này sao cho đáp ứng được tiêu chí đó. Và hiển nhiên, phòng ốc cũng cần rộng rãi hoặc ít nhất được thiết kế sao cho tạo ra cảm giác rộng rãi.

  3. Phòng massage, xoa bóp: tại đây, bạn cần bố trí các giường spa song song với nhau, kèm theo đó là tấm mền trắng trên chiếc nệm êm ái. Cũng đừng quên gắn thêm tấm rèm để tạo sự riêng tư cho khách hàng nhé!


Phối hợp các yếu tố ảnh hưởng đến giác quan


Các yếu tố giác quan của khách hàng cần được thoả mãn. Tương ứng: âm thanh là thính giác, màu sắc và ánh sáng là thị giác, mùi hương là khứu giác, đồ nội thất là xúc giác.


Khi thiết kế bạn phải làm sao hoà hợp được các yếu tố này để tạo nên trải nghiệm tốt nhất nơi khách hàng.

  • Âm thanh du dương nhẹ nhàng là sự lựa chọn phù hợp, bạn cũng có thể dùng các âm thanh tiếng chim hót, hay mưa rơi để tạo cảm giác hoà mình với thiên nhiên.

  • Màu sắc và ánh sáng cần tạo cảm giác ấm áp, ánh sáng vàng là sự lựa chọn phù hợp, các màu sắc thì tuỳ theo phong cách thiết kế của bạn mà chọn lựa thích hợp.

  • Mùi hương thì bạn nên chọn các loại dịu nhẹ, nên sử dụng mùi hương tự nhiên và tránh các sản phẩm hoá học nhé!

  • Về đồ nội thất thì không cần quá cao cấp nhưng vẫn phải đảm bảo được sự thoải mái khi sử dụng.

Các mẫu thiết kế spa dưỡng sinh đẹp ấn tượng nhất


Tham khảo các mẫu thiết kế spa đẹp sau đây để có thêm ý tưởng nhé!










Nếu bạn đang có nhu cầu tìm đến đơn vị thiết kế spa gội đầu dưỡng sinh đẹp thì hãy liên hệ Nội Thất Điểm Nhấn qua số hotline 094 182 3322 nhé!

4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

コメント


bottom of page