top of page
  • Ảnh của tác giảNội Thất Điểm Nhấn

Thiết kế spa phong cách mộc ấn tượng, hút khách


Khi những người thích thể thao và sự lãng mạn đều cần một nơi để tận hưởng những giây phút thư giãn, thiết kế spa phong cách mộc là một lựa chọn tuyệt vời. Phong cách mộc là một phong cách thiết kế nội thất được sử dụng rộng rãi trong thiết kế spa. Nó cung cấp một không gian thoải mái và lãng mạn, với những màu sắc nhẹ nhàng và những đường nét mềm mại.



Như thế nào là phong cách mộc?


Phong cách mộc là một trong những phong cách thiết kế mang sự giản dị, mộc mạc; xuất hiện từ những năm 60 của thế kỷ XX và ngày càng phát triển cho tới thời điểm hiện nay. Nội thất bên trong của phong cách mộc được trang bị hiện đại; đem đến sự ấm áp và cảm giác thoải mái cùng nét đẹp tao nhã, thanh lịch.

Nếu như các spa hiện đại ngày nay nổi bật với các mảng tường nhẵn nhụi hay những chiếc thảm mang thiết kế cầu kỳ; thì một spa phong cách mộc lại mang nét đẹp hoàn toàn khác. Tuy vẫn sử dụng các món đồ nội thất hiện đại; nhưng phong các mộc lại đem đến sự ấm áp cùng vẻ đẹp giản dị. Nét đẹp đó đến từ các món đồ sở hữu nét đẹp mộc mạc như rầm nhà gỗ thô; hay đơn giản hơn đó là những chiếc khăn, chiếc thảm trải không có hoa văn. Ngay cả những chi tiết như cửa sổ, đồ dùng trang trí cũng mang nét đẹp mộc mạc đến lạ thường.

Phong cách mộc chiếm trọn cảm tình của nhiều khách hàng trong các thiết kế spa hiện nay. Sự kết hợp giữa phong cách hiện đại, đương đại và vẻ đẹp của phong cách công nghiệp; đã tạo nên vẻ đẹp của phong cách mộc độc đáo được ưa chuộng hiện nay.


Làm sao để thiết kế spa phong cách mộc thu hút?


Để thiết kế một spa phong cách mộc, bạn cần phải tạo một không gian thoải mái và lãng mạn. Bạn có thể sử dụng những màu sắc nhẹ nhàng như trắng, xanh lá cây, vàng, hồng, và xám để tạo ra một không gian thân thiện. Bạn cũng có thể sử dụng những đường nét mềm mại và những hình dạng đơn giản để tạo ra một không gian thoải mái.


Khi thiết kế spa phong cách mộc, bạn cũng cần phải chú ý đến những chi tiết nhỏ. Bạn có thể sử dụng những vật dụng như đèn, gối, và giường để tạo ra một không gian thân thiện. Bạn cũng có thể sử dụng những vật dụng như đồ trang trí, tranh, và những bức tranh để tạo ra một không gian lãng mạn.


Cuối cùng, bạn cũng cần phải chú ý đến âm thanh. Bạn có thể sử dụng những bài hát nhẹ nhàng và những bản nhạc thư giãn để tạo ra một không gian thoải mái. Bạn cũng có thể sử dụng những loa để phát những bài hát này trong không gian spa.


Đặc trưng của thiết kế spa phong cách mộc


Đặc trưng của spa được thiết kế theo phong cách mộc bao gồm


Cách sử dụng màu sắc


Các màu sắc nhẹ nhàng, như trắng, xanh lá cây, vàng, hồng, và xám sẽ được sử dụng khi thiết kế spa phong cách mộc. Những màu này được sử dụng để tạo ra một không gian thoải mái và bình yên.


Vật liệu sử dụng


Các vật liệu được sử dụng trong spa được thiết kế theo phong cách mộc cũng là một đặc trưng quan trọng. Các vật liệu như gỗ, da, và kim loại được sử dụng để tạo ra một không gian thoải mái và bình yên. Ngoài ra, các vật liệu như vải, da, và kim loại cũng được sử dụng để tạo ra một không gian thoải mái và bình yên.


Thiết kế đơn giản


Spa được thiết kế theo phong cách mộc là một trong những phong cách thiết kế nội thất phổ biến nhất hiện nay. Nó được xem là một phong cách thiết kế nội thất đơn giản, nhẹ nhàng và tự nhiên.


Nó cũng được biết đến với tên gọi khác là phong cách thiết kế nội thất truyền thống. Đặc trưng của spa được thiết kế theo phong cách mộc bao gồm sự sử dụng của các màu sắc nhẹ nhàng, các vật dụng và các vật liệu.


Những mẫu thiết kế spa phong cách mộc đẹp


Sau đây là các mẫu thiết kế spa phong cách mộc đẹp được Nội Thất Điểm Nhấn tổng hợp mà bạn có thể tham khảo











Đơn vị thiết kế spa phong cách mộc uy tín tại TPHCM


Nội Thất Điểm Nhấn tự hào là một trong những đơn vị thiết kế spa uy tín hàng đầu tại TPHCM.


Chúng tôi hiện đang độc quyền triển hai dự án thiết kế và thi công SEOUL SPA trên khắp cả nước, đây là một chuỗi SPA hàng đầu Việt Nam.


Liên hệ 094 182 332 để được tư vấn cụ thể chi tiết nhé! Chúng tôi hiện đại đang có chương trình thi công nội thất spa trọn gói sẽ được miễn phí thiết kế.


Với những bước thiết kế trên, bạn sẽ có một spa phong cách mộc tuyệt vời. Hãy liên hệ 094 182 3322 để được tư vấn nếu cần hỗ trợ nhé!

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page