top of page
  • Ảnh của tác giảNội Thất Điểm Nhấn

Thiết kế spa sân vườn đẹp cần chú ý điều gì?

Thiết kế spa sân vườn đang là xu hướng mới trong mấy năm trở lại đây. Về dịch vụ thì không khác mấy, điểm khác biệt chính là ở không gian được thiết kế để khách hàng có thể hoà mình vào thiên nhiên.



Spa sân vườn là gì?


Spa sân vườn đúng như cái tên của nó, đây là một cách để tạo ra không gian xanh bằng cách thiết kế cho khu vườn trở thành nơi mà khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ spa.


Thiết kế spa sân vườn đẹp hút khách như thế nào?


Sau hơn nhiều dự án thiết kế spa sân vườn, Nội Thất Điểm Nhấn đã có những đúc kết để chia sẻ cho bạn kinh nghiệm triển khai như sau:


Lựa chọn kiến trúc phù hợp với cảnh quan và nội thất


Thường những người thiết kế không có kinh nghiệm sẽ quên để ý yếu tố này. Nhưng nó lại cực kỳ quan trọng.


Với spa phong cách sân vườn gần gũi thiên nhiên, bạn cần xem xét đến chọn kiến trúc thiết kế sao cho hài hòa và logic với khung cảnh xung quanh và các đồ nội thất.


Nếu khu đất dùng để xây dựng spa nằm trong không gian toàn cây xanh sẵn có thì bạn nên chọn lối kiến trúc cổ điển hoặc tân cổ điển, miệt vườn để phù hợp với ngoại cảnh thiên xung quanh.


Ngược lại, nếu nơi bạn xây dựng spa nằm trong đô thị hiện đại thì nên sử dụng phong cách hiện đại nhưng tạo thêm những mảng màu xanh bằng cách trang trí thêm cây cỏ.


Bạn còn chú ý sự hòa hợp của các đồ trang trí nội thất của spa. Thường thì các món đồ nội thất được làm bằng gỗ tre nứa sẽ phù hợp với spa sân vườn.


Thiết kế thêm bồn tắm cho spa sân vườn


Bởi vì spa sân vườn không có mấy sự khác biệt về dịch vụ so với các cơ sở spa khác. Do đó, bạn có thể bổ sung thêm bồn tắm khi thiết kế để tạo sự khác biệt cho spa của mình.


Bằng cách thiết kế bồn tắm ngoài trời hoặc trong nhà nhưng có góc view ngoài trời, nằm ngâm mình tận hưởng, ngắm nhìn không gian thiên nhiên đẹp đẽ xung quanh thì đúng là tuyệt vời.


Trang trí thêm cây xanh


Spa sân vườn thì có cây xanh là hiển nhiên rồi. Tuy nhiên, bạn phải lựa chọn các chậu hoa phù hợp với thiết kế chung của spa.


Việc chọn loại cây, màu sắc chậu hoa phụ thuộc vào sở thích, yếu tố phong thủy của chủ tiệm spa. Ngoài ra, bạn cần chú ý đến sự lâu dài của chúng, có khả năng sinh sống trong không gian mát hay không? cây xanh có tạo mùi hương hay không?….


Tất cả sẽ giúp cho không gian spa thêm sinh động, tạo mùi hương và giúp cơ sở spa hoạt động hiệu quả.



Mẫu thiết kế spa sân vườn đẹp xu hướng 2023


Nếu bạn có nhu cầu thiết kế spa sân vườn nhưng lại không có ý tưởng thực hiện thì có thể tham khảo thêm các mẫu sau đây nhé!








Đơn vị thiết kế spa sân vườn uy tín, chuyên nghiệp - Nội Thất Điểm Nhấn


Bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế spa sân vườn đẹp uy tín tại Việt Nam. Nội Thất Điểm Nhấn sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.


Chúng tôi đã triển khai hơn 300+ dự án thiết kế spa từ cao cấp đến giá rẻ. Trong đó, phải kể đến dự án thiết kế thi công trọn gói cho Seoul Spa, chúng tôi tự hào trở thành đơn vị triển khai độc quyền cho họ tại Việt Nam.


Nếu bạn có nhu cầu thiết kế spa sân vườn thì đừng ngần ngại liên hệ 094 182 3322 để được tư vấn kỹ càng hơn.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page