top of page
  • Ảnh của tác giảNội Thất Điểm Nhấn

Top 4 cơ sở thiết kế spa đẹp . Nhiều mẫu thiết kế


Phong cách thiết kế spa tạm hiểu là chủ đề trang trí mà một spa trị liệu muốn hướng tới. Tùy thuộc vào quy mô, đối tượng khách hàng phục vụ mà các chủ đầu tư có thể lựa chọn thiết kế spa phù hợp. Mục đích của việc này chính là mang đến một nơi tuyệt vời, giúp khách hàng có khoảng thời gian nghỉ ngơi trọn vẹn.


Theo số liệu thống kê, có khoảng 20% các spa hiện nay được liên kết với các khu nghỉ dưỡng, là nơi mà mọi người có thể qua đêm hoặc ở lại lâu hơn. Phổ biến nhất là loại hình Day Spa với thời gian trị liệu chỉ mất vài tiếng, hoặc cũng có thể chia thành nhiều giai đoạn trong nhiều ngày khác nhau.

Khi có một phong cách spa phù hợp, trang trí chỉn chu với cách phối màu nội thất spa dễ chịu cơ sở spa đó dễ dàng lấy được thiện cảm từ khách hàng. Họ sẽ tin tưởng về độ chuyên nghiệp cũng như các trải nghiệm dịch vụ tại đây. Vì thế có thể xem như phong cách spa đẹp chính là một phần giúp cho việc kinh doanh thuận lợi, nguồn doanh thu tăng cao.


Top các phong cách thiết kế spa đỉnh nhất hiện nay

Spa theo phong cách Nhật Bản

Nhật Bản là một quốc gia có khá nhiều thế mạnh đặc trưng như văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực, công nghiệp,... Và đặc biệt ngành làm đẹp tại quốc gia này khá nổi tiếng. Nhất là những cơ sở spa trị liệu, chăm sóc sức khỏe, nâng cao thể chất cho khách hàng. Phong cách thiết kế nội thất spa Nhật Bản xuất phát từ thói quen ngâm mình trong suối nước nóng tự nhiên, tinh khiết. Cách thư giãn này mang đến hiệu quả tuyệt vời cho cơ thể, chăm sóc và cải thiện sức khỏe.


Đa số các spa theo phong cách Nhật Bản có không gian mộc mạc, sử dụng chất liệu gỗ mộc và đá. Nét đẹp của hai chất liệu này khiến khách hàng không thể rời mắt ngắm nhìn. Từ bàn massage đến ghế ngồi phòng chờ, quầy lễ tân,... đều được làm một màu gỗ nâu ấm áp. Kết hợp cùng tường ốp từng viên đá màu ghi, đem đến không gian đơn giản nhưng gần gũi.

Tại Việt Nam, không phải spa nào cũng có thể tạo được một hồ suối nước nóng tự nhiên như Nhật Bản. Vì thế người ta áp dụng những bồn nước massage thủy lực, cùng phòng xông hơi đá muối để đem đến hiệu quả tương đương.

Spa theo phong cách Hàn Quốc - Jjim Jil Bang

Phong cách thiết kế spa Hàn Quốc đang là một xu hướng được nhiều chủ đầu tư và khách hàng ưa chuộng. Phong cách này mô phỏng theo các phòng xông hơi gia đình truyền thống ở Hàn Quốc có tên là Jjim Jil Bang hay còn được gọi là nhà tắm công cộng. Điểm nổi bật của mẫu thiết kế này chính là sẽ có rất nhiều phòng xông hơi.

Các phòng này có thể sử dụng nhiều loại chất liệu khác nhau để xây dựng cũng như đem đến công dụng trị liệu, làm đẹp riêng cho khách hàng. Chẳng hạn như gỗ, than, đá tự nhiên, đá muối Himalaya,... đều là những nguyên liệu mang đến nhiều công dụng cho sức khỏe người sử dụng và khiến không gian thanh lịch, nhã nhặn. Khách hàng chỉ cần bước chân vào trong và tìm kiếm cho mình một vị trí thoải mái, sau đó tận hưởng những giờ xông hơi tuyệt vời.

Spa theo phong cách thiên nhiên và gần gũi, mộc mạc

Từ xưa đến nay khi nhắc đến phong cách thiết kế spa thiên nhiên thường sẽ gắn liền với hình ảnh cây xanh. Đây cũng là một cách bày trí, xây dựng chưa bao giờ lỗi thời. Bởi cảm giác được hòa mình vào tự nhiên, hoa cỏ khiến khách hàng cảm giác thư giãn, thoải mái, loại bỏ được cảm xúc nặng nề, mệt mỏi. Nguồn năng lượng xanh sẽ giúp cả tinh thần lẫn thể chất của khách được hòa vào làm một. Hiệu quả cũng từ đó mà được phát huy tối đa.


Những mẫu spa đẹp như thế này thường được xây dựng tại những khu nghỉ dưỡng lớn, những vị trí có thể trồng cây bao quanh. Ngoài ra còn có tiếng suối chảy róc rách và núi rừng tự nhiên. Nếu spa của bạn được đặt tại thành thị, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tiểu cảnh nhân tạo.

Spa theo phong cách tân cổ điển quý phái

Không gian spa sẽ đóng góp rất nhiều vào chất lượng dịch vụ và trải nghiệm sử dụng của khách hàng. Bởi vì, spa ngoài là nơi làm đẹp còn là nơi dùng để nghỉ ngơi, thư giãn, thả lỏng tinh thần. Phong cách thiết kế spa tân cổ điển chính là một trong những phong cách phổ biến nhất hiện nay. Bởi chúng đem đến nét đẹp sang trọng, đẳng cấp.

Xem thêm bài viết tại: Tin tức nội thất điểm nhấn


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page