top of page
  • Ảnh của tác giảNội Thất Điểm Nhấn

kham pha thien duong tra sua ngon nhat quan 5

Quận 5, nơi sôi động và nhộn nhịp với nhịp sống hiện đại, cũng là địa điểm tập trung vô số quán trà sữa thu hút giới trẻ. Dưới đây là danh sách những quán trà sữa ngon nhất quận 5, được tổng hợp dựa trên đánh giá của các tín đồ trà sữa, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác tuyệt vời:

1. The Alley

Nổi tiếng với phong cách trà sữa Đài Loan độc đáo, The Alley chinh phục thực khách bởi hương vị trà thơm ngon, đa dạng cùng topping phong phú. Đặc biệt, món trà sữa kem cheese trân châu đường đen là "vedette" của quán, với vị béo ngậy của kem cheese hòa quyện cùng vị ngọt thanh của trà và trân châu dai dai, tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng.

2. Xing Fu Tang

Quán trà sữa mang thương hiệu Đài Loan này thu hút đông đảo bạn trẻ bởi phong cách trẻ trung, hiện đại cùng menu đa dạng, đáp ứng mọi sở thích. Nổi bật là trà sữa trân châu đường đen, trà sữa trái cây, trà sữa kem cheese,... với hương vị đậm đà, nguyên liệu tươi ngon và giá cả hợp lý.

3. R&B Tea

Nổi tiếng với món trà sữa cheese béo ngậy, R&B Tea luôn là điểm đến yêu thích của những tín đồ mê vị béo. Ngoài ra, quán còn có nhiều loại trà sữa khác như trà sữa matcha, trà sữa hoa quả,... với hương vị thơm ngon, thanh mát.

4. Heytea

Quán trà sữa mang phong cách sang trọng, hiện đại với không gian rộng rãi, thoáng mát. Heytea gây ấn tượng với menu trà sữa đa dạng, sử dụng nguyên liệu cao cấp, mang đến hương vị trà thơm ngon, đậm đà. Đặc biệt, món trà sữa kem cheese mặn là "đặc sản" của quán, với vị béo mặn hài hòa, tạo nên sức hấp dẫn khó quên.



5. Gong Cha

Thương hiệu trà sữa đình đám đến từ Đài Loan này đã có mặt tại quận 5 với nhiều chi nhánh. Gong Cha thu hút thực khách bởi hương vị trà sữa thơm ngon, chuẩn vị cùng topping phong phú. Nổi bật là trà sữa trân châu đường đen, trà sữa trái cây, trà sữa kem cheese,... với giá cả hợp lý.

6. Chago Tea & Coffee

Quán trà sữa kết hợp cà phê với không gian hiện đại, trẻ trung. Chago Tea & Coffee phục vụ đa dạng các loại trà sữa, cà phê, thức uống đá xay,... với hương vị thơm ngon, đậm đà.

7. Koi Thé

Nổi tiếng với món trà sữa Koi Dưa hấu, Koi Thé mang đến cho thực khách trải nghiệm vị giác độc đáo và mới lạ. Ngoài ra, quán còn có nhiều loại trà sữa khác như trà sữa matcha, trà sữa hoa quả,... với hương vị thơm ngon, thanh mát.

8. TocoToco

Quán trà sữa mang phong cách Hàn Quốc với không gian ấm cúng, dễ thương. TocoToco thu hút thực khách bởi menu trà sữa đa dạng, sử dụng nguyên liệu cao cấp, mang đến hương vị trà thơm ngon, đậm đà. Đặc biệt, món trà sữa kem cheese mặn là "đặc sản" của quán, với vị béo mặn hài hòa, tạo nên sức hấp dẫn khó quên.

9. Mì Cay Hàn Quốc 49K

Quán trà sữa kết hợp món ăn Hàn Quốc với không gian trẻ trung, hiện đại. Mì Cay Hàn Quốc 49K phục vụ đa dạng các loại trà sữa, mì cay, tokbokki,... với hương vị thơm ngon, đậm đà.



10. Trà Sữa Cô Cô

Quán trà sữa mang phong cách Việt Nam với không gian rộng rãi, thoáng mát. Trà Sữa Cô Cô phục vụ đa dạng các loại trà sữa, trà trái cây, sinh tố,... với hương vị thơm ngon, thanh mát.

Kết luận:

Trên đây là danh sách những quán trà sữa ngon nhất quận 5, với đa dạng phong cách và hương vị, đáp ứng mọi sở thích của thực khách. Hãy đến và trải nghiệm để tìm ra quán trà sữa ưng ý nhất cho riêng mình!

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page